Chính Sách Đổi Trả

Đối với các sản phẩm quý khách hàng mua tại website hoặc bất cứ siêu thị thành viên nào của Peco Food, khi kiểm tra sản phẩm cùng nhân viên giao hàng, nếu gặp trường hợp:

  1. Sản phẩm bị rách bao bì
  2. Bị hư hỏng do vi khuẩn hoặc côn trùng xâm nhập
  3. Bị hư hỏng trong quá trình lưu thông
  4. Sản phẩm hết hạn sử dụng

Đối với các sản phẩm gặp vấn đề khi quý khách hàng đang hoặc chuẩn bị sử dụng mà không có mặt nhân viên siêu thị hoặc nhân viên giao hàng, vui lòng thực hiện các bước sau để được hỗ trợ:

  1. Quay phim/chụp ảnh vấn đề đang gặp phải.
  2. Giữ hoá đơn mua hàng, bao bì, tem nhãn.
  3. Nếu sản phẩm chưa đưa vào chế biến, quý khách hàng bỏ gói hàng gặp vấn vào túi nilong kín và bỏ vào ngăn đông tủ lạnh.
  4. Liên hệ và gởi thông tin đến bộ phận CSKH qua Messenger/Zalo/SĐT của Peco Food (thông tin tại phần liên hệ) hoặc liên hệ qua kênh lên đơn.
  5. Bộ phận CSKH phản hồi và tiến hành thu hồi sản phẩm
  6. Đổi trả sản phẩm theo yêu cầu của quý khách hàng

Sẽ được đổi trả hoàn toàn miễn phí và giao hàng đến tận nơi.

Khi sản phẩm quý khách mua gặp lỗi (giao không đúng, sản phẩm bị lỗi,..) mong quý khách thông cảm và liên lạc ngay đến bộ phận CSKH. Peco Food sẽ nhanh chóng xử lý vấn đề.